RSS

ดูดวงราศี พิจิก ในปี 2556






โชคชะตาราศี พิจิก ในปี 2556 (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) หรือลัคนาสถิต

ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ ไพ่ Wheel of Fortune

ไพ่กงล้อแห่งโชคชะตา เป็นไพ่หมายเลข 10 ซึ่งมีสัญลักษณ์ของดาวอาทิตย์ และดาวมฤตยูอยู่ร่วมกัน ความหมายของการเริ่มและสิ้นสุด วงจรชีวิตที่แปรผันจนบางครั้งสุดคาดคะเน รวมถึงจังหวะชีวิตที่อาจผกผันตามความสัมพันธ์กับสิ่งต่าง ๆ

ในปี นี้ จึงเป็นปีที่คุณจะได้ระหกระเหินไปกับสิ่งต่าง ๆ มากมาย จะมีทั้งจังหวะดี โอกาสแจ๋ว ๆ และก็ช่วงเวลาขาลง ที่เหมือนอะไร ๆ ก็จะดิ่งลงเรื่อย ๆ จนน่าหวั่นไหว

จะเป็นปีที่ชีวิตไม่อาจคอนโทรลได้หมดทุกอย่าง สภาพแวดล้อมจะมีผลต่อชีวิตคุณมาก แม้ตัวคุณเองจะพยายามขับเคลื่อนเส้นทางชีวิตด้วยการกำหนดบทบาทหน้าที่ตัวเอง แต่ให้รอดูว่า มักจะมีสิ่งที่อยู่นอกเหนือการวางแผนของคุณ

หลายครั้ง ไพ่ใบนี้ยังปรากฏขึ้น เมื่อเจ้าชะตาจะมีการเดินทาง การโยกย้าย การสิ้นสุดความสัมพันธ์ หรือการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ๆ แต่ผลลัพธ์สุดท้ายจะไม่ปรากฏง่าย ๆ หรือดูสลับไปสลับมา จนไม่รู้ว่าตัวเองกำลังโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่

คนบางคนจะไปจากชีวิตของคุณ หรือคุณอาจไปจากชีวิตของเค้า มีความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนผัน ในด้านลบคุณจะไม่ทันตั้งตัวกับความเปลี่ยนแปลง แต่ในด้านบวก จะเป็นโอกาสที่ทำให้คุณได้ค้นพบมิติใหม่ ๆ การเดินหน้าไปด้วยความเชื่อมั่นในที่สุด ว่าคุณก็ต้องมีชีวิตอยู่ได้

ในหลายคน อาจได้เกี่ยวพันกับทรัพย์มรดก การตกลงเรื่องอสังหาริมทรัพย์ การรับมอบหมายงานในระบบกงสี งานในครอบครัว หรือมีโอกาสรับทุน รับเบี้ยประกันต่าง ๆ

ความรักความสัมพันธ์ ไพ่ Three of Cups

จะเป็นปีของความสุขนะคะ เพลิดเพลิน สำหรับคนโสด จะเป็นเวลาที่มีคนเข้ามาว้อบ ๆ แว้บ ๆ พอให้จิตใจหวัง ๆ หวาน ๆ เพียงแต่ว่าก็อย่าเพิ่งคาดหวังว่าจะเป็นตัวจริงกันทันทีทันใด

คู่รักคู่ครอง คุณจะเข้ากันได้ดี มีเรื่องรื่นรมย์ร่วมกัน แต่ความสัมพันธ์จะเป็นไปในเชิงมิตรภาพ มีความเป็นเพื่อน มากกว่าจะหวือหวาร้อนแรง คุณอาจเปิดกว้างกับโลกภายนอกมากขึ้น ไปไหนมาไหนโดยมีกลุ่มเพื่อน ๆ มากขึ้น ไม่ได้อยู่กันตามลำพังเท่านั้น



ในข้อด้อย คู่รักบางคู่แม้จะรักกันมาก แต่ก็จะชอบให้ชีวิตมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่มากกว่าจะขลุกอยู่กันเพียงสองคน จะมีปัญหาก็ตรงที่คู่ของคุณอาจมีความต้องการสวนทางกัน แต่โดยทั่วไป ก็จะมีความเข้าใจกันราบรื่น ไม่ปะทะกันจนเกิดปัญหาใหญ่

ในคนที่ทำธุรกิจ-กิจกรรมร่วมกัน จะเป็นเวลาที่ลงตัวค่ะ จะมีบรรยากาศแจ่มใส ร่วมไม้ร่วมมือ ช่วยเหลือเกื้อกูล มีเรื่องให้แสดงความยินดีร่วมกัน


อ้อ แต่บางคู่อาจไปได้ไกลถึงระดับเตรียมตัวหมั้นหมาย หรือเปิดตัวกับญาติผู้ใหญ่ค่ะ แต่จะได้แต่งกันจริง ๆ ก็ปีหน้า

สถานการณ์การเงินของคุณในปีนี้ไพ่ Ten of Pentacles

การเงินมีลู่ทางแจ่มแจ๋วค่ะ จะเป็นปีที่หวังได้ถึงความมั่งคั่งมั่นคง การมีทายาทเข้ามาสืบทอดกิจการ มีแผนดี ๆ สำหรับอนาคต หรือจะได้วางแผนเกี่ยวกับทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์

ไพ่หมายเลข 10 เป็นตัวแทนของความพร้อมสมบูรณ์ทางวัตถุ การใช้วัตถุเพื่อตอบสนองความสุขในครอบครัว การใช้จ่ายเกี่ยวกับบ้านช่องห้องหอ หรือใครที่อยู่ในอาชีพค้าขายที่ดิน เป็นนายหน้าตัวแทน ปีนี้จะทำกำไร ได้จังหวะเฮง ๆ ค่ะ

อนึ่ง ไพ่ใบนี้มีคุณสมบัติธาตุดิน รายได้ของคุณในปีนี้จะเพิ่มพูนอีกอย่างต่อเนื่อง การออม การลงทุน จะมีโอกาสทำกำไรในระยะยาว รับทรัพย์ค่ะ

จุดต้องระวัง ไพ่ Four of Swords

ระวังสุขภาพหน่อยค่ะ ปีนี้ ประเภทอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือการเจ็บไข้ได้ป่วย ต้องนอนโรงพยาบาลครั้งละสองสามวัน ไม่ใช่โรคภัยร้ายแรง แต่มักทำให้คุณต้องหยุดกิจกรรมปกติอยู่เนือง ๆ

นอกจากนั้น ก็ยังหมายถึงการซ่อนความตึงเครียดไว้ในจิตใจค่อนข้างมาก ทำอะไรเกินกำลังตัวเอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง พูดแบบบ้าน ๆ ก็คือ บางคนแก่แล้วลืมสังขาร ผลที่ได้ก็คือ แบตหมดเอากลางคัน ต้องล้มหมอนนอนเสื่อ หรือไม่พักก็ต้องพัก

ในเรื่องความสัมพันธ์ ก็มีสิ่งต้องเผื่อใจเช่นกัน อาจมีสิ่งที่ต้องยุติลง ไม่อาจจะเดินหน้าไปกันต่อได้ แม้จะรักกันราบรื่นแค่ไหน จะมีวันที่บาดหมางใจกันแทบเลิกรา อย่างน้อย 1 ครั้ง

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น


ดูดวง2555 | ดูดวงปี 2555 | ดูดวงความรักปี 2555 | ดูดวงรายเดือน | ดูดวงตามราศีปี 2555 |

ดวงความรัก | ดวงสุขภาพ | ดวงการงาน | ดูดวงคู่รัก