RSS

ดูดวงราศี ธนู ปี 2556



โชคชะตาราศี ธนู ในปี 2556 (16 ธ.ค.-13 ม.ค.) หรือลัคนาสถิต

ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ ไพ่ The Empress

ไพ่จักรพรรดินี เป็นไพ่หมายเลข 3 ในสำรับไพ่ทาโรท์ หรือไพ่ยิปซีนี้ค่ะ รหัสเลขศาตร์เกี่ยวพันกับดาวอังคาร ซึ่งเป็นดาวแห่งนักรบและสงคราม แต่สำหรับไพ่ใบนี้ความหมายแท้จริงก็คือบุคคลผู้มีอำนาจ โดยเฉพาะเพศหญิง หรือหากเจ้าชะตาเป็นชาย ก็มักได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากคู่ครองคู่รัก หัวหน้านายงาน

ความหมายดั้งเดิมอีกอย่างหนึ่งของไพ่ใบนี้ คือความสมบูรณ์พูนสุข ตำแหน่งสถานะที่โดดเด่น สถานภาพชีวิตคู่ที่มั่นคง

ในปี นี้ จึงเป็นปีที่ชาวราศีธนูหลายคนจะต้องมีงานมงคลแล้วค่ะ ได้เวลาของการลงหลักปักฐาน การหมั้นหมายสมรส การวางแผนชีวิตคู่อย่างจริงจัง หรือหากคุณกำลังคบหาดูใจกับใครอยู่ มีแนวโน้มสูงมากจะกลายไปเป็นคู่ครองในอนาคต

ในปีนี้ คุณจะมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับคุณภาพชีวิต จะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น บ้างจะได้ปลูกสร้างบ้านเรือน ตบแต่งที่อยู่อาศัย ทำธุรกรรมการเงิน ซื้อบ้านซื้อรถ มีการเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งทุกสิ่งอันจะมีความหมายต่อชีวิตคุณมาก รวมไปถึงการมีบุตร การตั้งครรภ์ การรับสมาชิกใหม่ในบ้านด้วยค่ะ

สิ่งที่ดีมาก ๆ อีกอย่างของไพ่ใบนี้คือ คุณจะได้รับความสะดวกสบายทางวัตถุ จะสั่งสมเงินทองทรัพย์สินต่อไปยังภายภาคหน้าได้ ดังนั้น แม้การเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีจะไม่ได้เกิดกับคุณโดยตรง ก็จะเกิดกับคู่รักคู่ครอง ซึ่งอำนวยประโยชน์มายังคุณด้วยเช่นกัน




ความรักความสัมพันธ์ ไพ่ Two of Cups

ได้แต่งงานจริง ๆ ค่ะ :-) มีเกณฑ์เรื่องสมรสขึ้นมาอีกเป็นใบที่สาม จะเป็นปีที่ดีของคุณค่ะ ราศีธนู ในการวางแผนเรื่องชีวิตคู่ การคืนดี การปรับความเข้าใจ หรือการจะเดินทางร่วมกันต่อจากนี้

หากอยู่กันมานานหลายต่อหลายปี ไม่เคยตกลงใจกันได้ ปีนี้ก็จะได้ข้อตกลงที่พอใจร่วมกันทุกฝ่าย ข้อควรระวังเล็กน้อย บางคู่อาจจะมีครรภ์ก่อนแต่ง หรือทำให้เป็นเงื่อนไขซึ่งที่ต้องเข้าสู่งานวิวาห์ โอกาสจะมีบุตรก็มีสูงมาก

หากใครที่ยังไม่พร้อมจะรับสมาชิกใหม่ ยังอยากใช้ชีวิตแบบไม่มีพันธกรณีมาก ไม่พร้อมจะรับผิดชอบชีวิตใหม่ที่จะตามมา ขอให้ดูแลป้องกันตัวเองให้ดีเมื่อมีเพศสัมพันธ์

โดยทั่วไป จะเป็นปีที่มีความสุขสำหรับคุณ จะได้รับความรัก ความอบอุ่น ความพึงพอใจ คู่รักจะสร้างความไว้เนื้อเชื่อใจต่อกัน เป็นปีที่ดีมาก ๆ อีกปีหนึ่ง

สำหรับคนที่เลิกรากันมาก่อน ก็จะมีโอกาสรีเทิร์นนะคะ หรืออย่างน้อยที่สุด ก็จะมีมิตรภาพที่ดี ได้หันหน้ามาพูดคุยกันอีกครั้ง

สถานการณ์การเงินของคุณในปีนี้ ไพ่ Six of Pentacles

อยู่ในเกณฑ์ดีอยู่ค่ะ ไม่มีวิกฤติร้ายแรง หากต้องการความช่วยเหลือจะได้รับ หมายถึงมีคนอุปถัมภ์ค้ำจุน การขอสินเชื่อ การทำธุรกรรมทางการเงินจะได้รับความสำเร็จด้วยดี

แต่ในปีนี้ คุณจะเก็บเงินได้ไม่มากนัก หากหวังเรื่องการเก็บออม จะมีเรื่องให้ต้องหมุนมาหมุนไป การทำมาค้าขายก็ไม่ขาดทุน แต่ค่าใช้จ่ายจะบริหารได้ยาก ล้วนแต่มีความจำเป็น หลายคนจะต้องอยู่ได้ด้วยเงินหมุน เงินเวียน การซื้อมาขายไปที่ทำให้มีกระแสเงินสดผ่านเข้าออกตลอด แต่จับเป็นก้อนใหญ่จริง ๆ ก็ยากอยู่ การเสี่ยงโชคไม่มีโอกาสค่ะ เป็นเรื่องที่ไม่น่าหวัง


อนึ่ง คุณจะใช้เงินเก่งขึ้นนะ อะไร ๆ ก็อยากช็อปไปหมด รายการซื้อของมักยาวเป็นหางว่าว จนพาเอาเป็นหนี้ซ้อนหนี้ ถ้าบริหารไม่ดี จะเผลอใช้เงินในอนาคตมากเกินไป

จุดต้องระวัง ไพ่ Queen of Swords

ในปีนี้ คุณอาจได้พบศัตรูคู่แข่งขัน ซึ่งพยายามจะดิสเครดิต สร้างปัญหา หรือหาวิธีเอาชนะคุณในทางใดทางหนึ่ง มักเป็นบุคคลที่เกี่ยวข้องกันมาก่อน จะเป็นเพื่อนร่วมงาน หรืออยู่ในชีวิตส่วนตัวก็ได้ แม้แต่บุพการีและเครือญาติ ก็เป็นคนที่มีความเสี่ยงจะมีปัญหากัน

เรื่องสำคัญที่ทำให้ขัดแย้ง จะเป็นเรื่องของอัตตา ความเป็นตัวตนที่แตกต่าง การเลือกใช้วิธีแข็งกร้าวหรือปะทะกัน มากกว่าจะประนีประนอม ศึกมักยืดเยื้อ และตัวคุณก็ถูกผลักให้ถอยเข้ามุม ต้องเป็นฝ่ายรับมือเท่านั้น ยากจะรุกกลับไปได้

แม้ว่าชีวิตหลายด้านจะลงตัว แต่ในบางมุมคุณจะต้องการความสงบมากกว่าที่เป็นอยู่

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น


ดูดวง2555 | ดูดวงปี 2555 | ดูดวงความรักปี 2555 | ดูดวงรายเดือน | ดูดวงตามราศีปี 2555 |

ดวงความรัก | ดวงสุขภาพ | ดวงการงาน | ดูดวงคู่รัก