RSS

ดูดวงราศี สิงห์ ปี 2556






โชคชะตาราศี สิงห์ ในปี 2556 (17 ส.ค.-16 ก.ย.) หรือลัคนาสถิต

ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ ไพ่ Death
จัดว่าเป็นไพ่ที่แรงทีเดียวค่ะ ไพ่ยมฑูต หรือไพ่การสิ้นสุด สัญลักษณ์ของวงจรชีวิตที่มาถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ลำดับรหัสเลขที่ 13 ซึ่งกล่าวกันว่า เป็นเลขอาถรรพ์สำหรับ “ชีวิต” ดาวที่มีอิทธิพลต่อคุณในปีนี้ จะมีดาวอาทิตย์ประกบกับดาวอังคาร

ในปีนี้ จะเป็นปีของการเปลี่ยนรูปแบบชีวิตของคุณอย่างมีนัยสำคัญ ให้ลองสังเกตตั้งแต่ปลายปี 2555 มาเลยก็ได้ สิ่งที่จะเกิดกับคุณในปี นี้ ได้มีสัญญาณเตือนมาแล้วก่อนหน้า อะไรก็ตามที่เกิดขึ้นในชีวิตคุณราว ๆ เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2555 จะมีผลกระทบถึงชีวิตคุณในปีนี้

เป็นต้นว่า คุณสำเหนียกถึงการเปลี่ยนแปลงทางการงาน การโยกย้าย การตัดขาด หรือแม้แต่การสิ้นสุดการร่วมงานกับบางคน บางองค์กร รวมไปถึงการมาและไปของเพื่อนร่วมงานบางคน

งานบางอย่างจะเปลี่ยนรูปไปโดยที่คุณไม่ได้วางแผนแต่ต้น อยู่นอกเหนือการคาดคะเน เช่น งานหนึ่งจบลง เพื่อนำไปสู่งานใหม่ หรือมีการตัดสินใจขั้นเด็ดขาด ล้างไพ่ล้างกระดาน บางคนเข้าข่ายกรวดน้ำคว่ำขันพบกันชาติเดียวก็ยังเป็นไปได้

อีกเรื่องหนึ่ง คุณอาจมีการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ในปีนี้ หากมีญาติมิตรเจ็บไข้ได้ป่วย ก็เตรียมเผื่อเหลือเผื่อขาดเผื่อใจ บางคนมีการหย่าร้าง ตัดเวรสิ้นกรรมกันอย่างแท้จริง หรือในทางร่างกาย มีการผ่าตัด การทำศัลยกรรม การเปลี่ยนรูปร่างกาย การแปลงเพศ การเปลี่ยนชื่อนามสกุล การโยกย้ายถิ่นฐานบ้านช่อง




ประเด็นสำคัญคือ ในการเปลี่ยนแปลงนี้ จะทำให้คุณเจ็บปวดในขั้นต้น แต่ในที่สุด ผลของการผ่าตัดจะนำคุณไปสู่ชีวิตใหม่

ความรักความสัมพันธ์ ไพ่ Four of Cups

ในปีนี้ สำหรับคู่รักคู่ครอง จะมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องคิด ต้องทบทวน และอยู่ระหว่างการตัดสินใจหลายชั้น

หน้าไพ่ใบนี้ เป็นภาพของคนกำลังพิจารณาเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง แต่ก็ถูกจำกัดด้วยเงื่อนไขหลายประการ ในชีวิตคู่ของคุณ จึงสะท้อนสิ่งที่คุณอาจจะรู้สึกว่าตัวเองตัดสินใจพลาดไป หรือตอนแรกก็เห็นชอบดีแล้ว แต่ไปมาก็มีเรื่องให้ต้องคิด ต้องทบทวน และเกิดความไม่พึงพอใจขึ้นมาเรื่อย ๆ

ประเด็นคือ การไม่พอใจต่อสถานภาพปัจจุบัน คู่รักคู่ครอง หรือคนในสายสัมพันธ์ มีสิ่งที่ไม่อาจตอบสนองกันได้ทั้งหมด ไม่สอดคล้องกันเต็มที่ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะยุติการคบหา ในช่วงเวลาเหล่านี้ คุณราศีสิงห์จะต้องเผชิญกับคำถามมากมายในใจตัวเอง และการมองหาทางออกที่ควรจะเป็น

เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ จะบั่นทอนรบกวนคุณ ในความสุขจะยังแฝงความหงุดหงิดขุ่นมัว ทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกันได้บ่อย ๆ

กับอีกกลุ่มหนึ่ง จะมีราศีสิงห์ที่กำลังต้องการตัดสินใจให้แน่ชัดว่าจะเลือกใคร หรือจะเลือกเส้นทางชีวิตแบบไหน คุณมักจะมีคู่เทียบเข้ามาเปรียบกัน สิ่งที่ยากก็คือ อะไรที่คุณจะพอใจจริง ๆ อะไรที่คุณควรจะทำ ส่วนหนึ่งลึก ๆ คุณก็อาจกลัวความสูญเสีย และการเลือกที่ผิดในภายหลัง

สำหรับคนโสด คุณจะมีตัวเลือกเข้ามาค่ะ จะมีคนสนใจคุณ และคุณก็สนใจเค้า แต่ก็นั่นล่ะ ยังไม่ใช่คนที่เป๊ะและตรงสเปคครบถ้วน เหมือนได้อย่างก็เสียอย่าง เรื่องรักจึงยังไม่ลงตัวง่าย ๆ



สถานการณ์การเงินของคุณในปีนี้ ไพ่ Queen of Pentacles

เป็นปีที่เฮงของคุณนะคะ การเงินคุณเด่นทีเดียว บอกถึงจังหวะดีในการเก็บออม การบริหารจัดการทรัพย์สิน หรือได้รับการสนับสนุนจากหัวหน้า เจ้านาย มีผู้สนับสนุนร่วมทุนอย่างเป็นทางการ

กรณีทำธุรกิจส่วนตัว การเงินคุณจะมั่นคงขึ้น มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ ทำมาค้าขายคล่อง มีเครดิตดี ธุรกิจมีโอกาสขยับขยาย นำรายได้มาให้อีกมาก

เด่นเป็นพิเศษ สำหรับคนที่อยู่ในแวอสังหาริมทรัพย์ ทำงานด้านการเงิน การบัญชี งานธนาคาร การปล่อยสินเชื่อต่าง ๆ และธุรกิจทางการเกษตร จะทำกำไรได้อย่างสวยงาม

ในบางคน จะแปรรูปเงินสดไปเป็นทรัพย์สินถาวร มีการปลูกสร้างอาคารสำนักงาน ซื้อขายให้เช่าอสังหาฯ การลงทุนร่วมกับผู้หญิง หรือมีหุ้นส่วนสำคัญเป็นเพศหญิง จะช่วยเสริมความรุ่งเรือง

จุดต้องระวัง ไพ่ Nine of Swords

ในปี นี้ ขอให้คุณระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ในครอบครัว โดยเฉพาะญาติฝ่ายหญิง เช่น แม่ ป้า ย่า ยาย อาจจะมีปัญหาเรื้อรัง หรือเข้าขั้นวิกฤติได้

ตัวคุณเองก็เหมือนกัน ตรวจเช็คสายตาสักหน่อย มีอะไรกระตุ้นไมเกรนมั้ย ปีนี้คุณจะมีปัญหากับสองสิ่งนี้มากที่สุด และลึก ๆ จะมีความเครียดที่แอบแฝงอยู่ อ้อ บางคนอาจมีปัญหานอนหลับไม่สนิท ขี้กังวล มีความทุกข์ซ่อนแฝงอยู่อย่างล้ำลึก ซึ่งเป็นเรื่องพูดกับใครก็ไม่มีใครเข้าใจ

อย่างไรก็ตาม ในปีนี้เหตุการณ์ต่าง ๆ จะค่อย ๆ ผ่านผันคุณไปได้ในที่สุด เพียงแต่ต้องรอเวลาหน่อย ช่วงอันตรายที่สุดของปีสำหรับคุณ จะอยู่ในเดือนกันยายน หรือหลังวันเกิดเป็นต้นไป

ทางลัดทางลับ คำแนะนำพิเศษ ไพ่ The Empress

คุณได้ไพ่ที่แสดงถึงการเป็นผู้หญิงที่มีอำนาจพร้อมกันหลายใบ กรณีคุณเป็นเพศชาย จะหมายถึงแรงส่งเสริมที่มาจากผู้หญิง หรือเพศชายที่มีความเป็นหยินในตัว

หยินคือความนุ่มนวล ความอ่อนโยน ความละมุนละไม คนผิวสีอ่อน คนรูปร่างอวบท้วม หรือคนที่เกิดในราศีธาตุน้ำ เช่น กรกฎ พิจิก และมีน บุคคลดังกล่าว จะช่วยคุณแก้ปัญหาได้ในยามต้องการความช่วยเหลือ

ส่วนถ้าคุณเป็นหญิง ปีนี้ จะเป็นปีที่คุณได้ขึ้นสู่จุดเด่น ๆ ในทางการงาน การมีอำนาจจัดการการเงิน การถือครองทรัพย์สิน รวมถึงการมีงานมงคลด้วย

ใครที่ต้องการบุตร วางแผนจะแต่งงาน จะร่วมครองคู่อยู่กิน ถือว่าเป็นปีมงคลของคุณ ไม่ว่าจะมีอุปสรรคอย่างไร หากคุณตั้งมั่นในเจตนารมณ์ เน้นการตกลงใจที่แน่ชัด คุณจะได้รับผลลัพธ์ที่สวยงาม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น


ดูดวง2555 | ดูดวงปี 2555 | ดูดวงความรักปี 2555 | ดูดวงรายเดือน | ดูดวงตามราศีปี 2555 |

ดวงความรัก | ดวงสุขภาพ | ดวงการงาน | ดูดวงคู่รัก