RSS

ดูดวงราศี เมถุน ปี 2556






โชคชะตาราศี เมถุน ในปี 2556 (14 มิ.ย.-14 ก.ค.) หรือลัคนาสถิต

ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ ไพ่ The Devil

ไพ่ปีศาจ เป็นสัญลักษณ์ของพันธนาการ ความเจ็บปวด เรื่องที่ผูกมัดคุณไว้ และกิเลสตัณหาอันเป็นบ่อเกิดของความทุกข์ หมายเลขที่เกี่ยวข้องคือ 15 ในลำดับนี้ได้ซ่อนเลขของดาวศุกร์ (6) ไว้ อันเกี่ยวพันกับความรัก กามารมณ์ และความบันเทิงสำเริงสำราญ

ในปี นี้ จึงเป็นปีที่คุณจะได้เกี่ยวพันกับเรื่องโลกียะ เรื่องทางโลกย์ ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิงเริงรมย์ ความสนุกสนานทางเพศ แรงจูงใจที่เกี่ยวพันกับความสุขในชีวิตส่วนตัว หากคุณเป็นคนเคร่งเครียด วัน ๆ เอาแต่ทำงาน ไม่เคยมีชีวิตผ่อนคลาย ปีนี้จะได้พบมิติใหม่ ๆ ในชีวิต จะมีเรื่องที่สร้างแรงจูงใจให้คุณสนุกกับชีวิตมากขึ้น

แต่ในด้านลบ พึงระวังให้มาก ความบันเทิงนั้นใช่ว่าจะนำมาแต่ความสุข อาจมีความทุกข์แฝงอยู่ หรือเหมือนเหยื่อล่อในขนมหวาน ขนมหวานนั้นอย่างมากก็ทำให้ฟันผุ แต่รสหวานที่เคลือบยาพิษอาจทำให้คุณสูญเสียมากกว่าที่คุณคิด

เรื่องสำคัญในปีนี้ คืออารมณ์ความรู้สึกที่จะเข้มข้นมาก คุณจะเพริดได้ หลงใหลได้ กับสิ่งที่เพิ่งได้ลิ้มลองรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นความรัก เซ็กซ์ อาหารเครื่องดื่ม หรือแม้แต่การพนันและยาเสพติด โปรดระมัดระวังให้มาก ในบางคนอาจมีรักซ้อนซ่อนเร้น มีคู่ซ้อน มีอารมณ์ด้านมืด ทำในสิ่งที่ตนไม่เคยทำมากขึ้น


ความรักความสัมพันธ์ ไพ่ Eight of Cups

ไพ่หมายเลข 8 บอกถึงความเจ็บปวดและสิ่งที่ยังค้างคาในจิตใจ ความรักของคุณในปีนี้ไม่สู้จะดีนัก มีเกณฑ์พลัดพรากห่างเหิน หย่าร้าง แยกทาง หรือจำใจจำจาก

หากคุณมีคู่รักคู่ครองอยู่ พยายามเข้าใจกันให้มาก หาวิธีลดช่องว่าง ไม่เช่นนั้น ความสัมพันธ์จะมีจุดเปราะบางมาก จะเสี่ยงต่อการเลิกรา การต้องหันหลังให้กัน

ในด้านบวก ไพ่ใบนี้จะบอกถึงสถานการณ์เจ็บปวดที่เกิดขึ้น เพื่อทำให้คุณได้ค้นพบตัวเองและชีวิตที่จะดีกว่าในอนาคต จะมีช่วงที่คุณต้องเดินทางอย่างโดดเดี่ยว ทุกข์ทรมานกับความเหงา ไม่อาจหวังพึ่งพิงใครได้ มีความทุรกันดารอยู่ในวิถีชีวิต แต่ถึงที่สุด จะทำให้คุณเข้มแข็งขึ้น จนกว่าจะถึงจุดลอกคราบ ทิ้งเปลือกเก่า ๆ ที่ผุพังไปได้

แต่ในด้านลบ คุณจะต้องผ่านช่วงความทุกข์ที่ร้ายกาจ ในบางคู่แม้ไม่ถึงขั้นเลิกราสิ้นสุด แต่ก็จะมีความเจ็บปวดแฝงอยู่ในจิตใจ มีขั้นบันไดที่เหมือนปูด้วยหนามแหลม การก้าวย่ำเพื่อเข้าใกล้กันแต่ละครั้ง ทำให้คุณต้องตั้งคำถามอยู่เสมอ ว่าเพื่ออะไร

ไพ่ใบนี้ เป็นการเตือนให้คู่รักอย่าประมาทต่อสิ่งที่จะเกิดขึ้น คุณอาจผ่อนปรนความทุกข์ได้ หากร่วมมือกันแก้ไขปัญหาแต่เนิ่น ๆ ที่สำคัญคือ การเช็คว่าตัวเองและคู่ ยังรักกันดีอยู่หรือไม่

สถานการณ์การเงินของคุณในปีนี้ ไพ่ Queen of Pentacles

การเงินคุณเด่นมากค่ะ บอกถึงเกณฑ์การได้เงินก้อน ค่าตอบแทนงาม ๆ โบนัสที่รออยู่ ตลอดจนการเก็บออมทรัพย์สินได้เป็นกอบเป็นกำมากขึ้น

ในปีนี้ คุณอาจได้จัดการอย่างเป็นระบบเกี่ยวกับสิ่งที่ตนถือครองด้วย นอกเหนือไปจากเงินสด อาทิ พันธบัตร การลงทุน เงินกองทุน การเอาประกัน การใช้เงินกับอสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่อาศัย ตลอดจนภาระหนี้สินที่ยังตกค้างอยู่

จะมีความสะดวกปลอดโปร่งทางการเงินมากขึ้น สามารถวางแผนได้ทั้งระยะสั้น ระยะยาว อีกอย่างหนึ่งที่สำคัญคือ การใช้เงินของคุณ อันมาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง จากความสามารถ แม้จะมีคนอื่นช่วยเหลืออำนวยความสะดวก หรือช่วยเอื้อประโยชน์อย่างไร แต่ถึงที่สุด ก็เป็นผลตอบแทนมาจากสิ่งที่คุณทำ

ในปี นี้ จึงเป็นปีที่ดี ในการวางแผนเพื่ออนาคต การแปรรูปทรัพย์สิน หรือเก็บออมเงินในรูปแบบของมีค่าอื่น ๆ ส่วนใครที่มีภาระต่าง ๆ อยู่ มีบุตรหลานบริวารต้องดูแล เป็นเจ้าของกิจการ มีธุรกิจส่วนตัว ก็ยิ่งไม่ต้องกังวลค่ะ คุณจะแก้ปัญหาต่าง ๆ ผ่านฉลุย

จุดต้องระวัง ไพ่ Knight of Swords

อุปสรรคของคุณในปีนี้ จะอยู่ที่ตัวบุคคลมากกว่าระบบ อาจมีศัตรูคู่แข่งขันที่ชัดเจน เปรียบเป็นรัฐบาลก็คือจะมีฝ่ายค้านที่คอยตั้งข้อซักถามคุณอยู่ตลอดเวลา แต่ประเด็นคือ ไม่ได้ตรวจสอบซักถามในกฎกติกา แต่เป็นการเล่นแง่แบบ “หาเหตุ” ทำให้ต้องเสียเวลาในเรื่องไม่เป็นเรื่อง

หรือหากจะเทียบว่าคุณเป็นฝ่ายค้าน ก็คือการมีรัฐบาลที่ไม่ทำหน้าที่ของตน และผู้มีอำนาจหน้าที่พากันเล่นนอกเกม ใช้อำนาจหน้าที่ในการหาแสวงหาประโยชน์เข้าพกเข้าห่อ ใช้ช่องโหว่ช่องว่างในการสกัดขาฝ่ายตรงข้าม แปรผิดเป็นชอบ แปรชอบเป็นผิด ไม่มีความโปร่งใส ไม่ตรงไปตรงมา

คือการเล่นเกมและการใช้ยุทธวิธีนอกระบบ การมุ่งร้ายหมายขวัญ การไม่มีเจตนาดี มุ่งเน้นในการเอาชนะ จนกระทั่งอาจนำไปสู่การทำลายล้างอย่างเห็นแก่ตัว

เป็นปีที่คุณควรระมัดระวังให้มาก หากมีศัตรูคู่แข่ง ไม่ว่าจะเปิดเผยตัวชัดเจนหรือซุ่มซ่อนอยู่ ระวังการทำหน้าที่ต่าง ๆ ของคุณ งานในรับผิดชอบ บทบาทต่าง ๆ อย่าให้มีจุดอ่อนได้จะเป็นการดี




ขอบคุณ kapook

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น


ดูดวง2555 | ดูดวงปี 2555 | ดูดวงความรักปี 2555 | ดูดวงรายเดือน | ดูดวงตามราศีปี 2555 |

ดวงความรัก | ดวงสุขภาพ | ดวงการงาน | ดูดวงคู่รัก