RSS

ดูดวงราศี ตุลย์ ปี 2556







โชคชะตาราศี ตุลย์ ในปี 2556 (17 ต.ค.-15 พ.ย.) หรือลัคนาสถิต

ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ ไพ่ The Moon

ไพ่พระจันทร์ เป็นสัญลักษณ์ประจำราศีธาตุน้ำ ลำดับรหัสในสำรับไพ่คือหมายเลข 18 แต่หากเป็นระบบโหราศาสตร์ เลขที่เกี่ยวข้องคือ 2 ซึ่งเป็นตัวแทนของดาวจันทร์นั่นเอง

โดยตัวราศี คุณอยู่ในธาตุลม สัญลักษณ์ของความแปรปรวนและการเคลื่อนไหว เมื่อมีไพ่พระจันทร์ที่เป็นตัวแทนธาตุน้ำปรากฏขึ้น จึงบอกถึงลักษณะของลมที่จะพัดผ่านน้ำ หรือริ้วคลื่นบนผิวน้ำ ที่ก่อตัวเป็นระลอกเพราะสายลม

ในปี นี้ จึงจะเป็นปีของความรู้สึกที่อ่อนไหวเป็นพิเศษ มีความเปราะบาง การเอนไหวไปกับสิ่งที่กระตุ้นเร้า หรือเข้ามากระทบ ประเด็นสำคัญของคุณในปีนี้ เป็นเรื่องของจิตใจ สัญชาตญาณ การใช้อารมณ์ในการประเมินสิ่งต่าง ๆ



เรื่องสำคัญอีกอย่าง ปีนี้ คุณจะพบบรรยากาศที่คลุมเครือ เรื่องที่ดูหลอน ๆ ลวง ๆ ความสัมพันธ์ที่ไม่อาจจะนิยามแน่ชัด ตลอดจนความสัมพันธ์กับคนที่ดูหน้าก็ไม่อาจจะเดาจิตใจ

หลายเรื่องในชีวิตจะค่อนข้างขมุกขมัว มิตรภาพมีจุดหักเห มีเรื่องที่ต้องเก็บเอาไว้เพียงลำพัง ปริปากมากไม่ได้ อีกอย่างหนึ่งคือการจำพรากจากสถานที่อบอุ่น มีการโยกย้าย การเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย หรือการสูญเสียความมั่นคงบางประการ

คุณจะเหงาง่าย อ่อนแอกว่าที่เคยเป็น บางคนจะมีวิกฤติวัยกลางคนเกิดขึ้น แม้ดูจากอายุไม่น่าจะถึงเวลา

ความรักความสัมพันธ์ ไพ่ Queen of Cups

จะเป็นปีของอารมณ์ความรู้สึกจริง ๆ ค่ะ คนที่มีคู่รักคู่ครอง ปีนี้ แม้จะอยู่ใกล้ชิดก็จะมีเรื่องห่างเหิน มีช่องว่าง จะรู้สึกเหมือนคนรักแอบเก็บซ่อนอะไรไว้ แต่ก็ไม่แน่ค่ะ ตัวคุณเองก็อาจจะมีสิ่งที่ซ่อนไว้เหมือนกัน (หรือเปล่า)

กล่าวกันว่า ไพ่ใบนี้ เป็นตัวแทนของการเป็นภรรยาสามี การเป็นพ่อบ้านแม่เรือน คือคนรักที่ถูกยกย่องอย่างเป็นทางการ แต่ในความจริงอาจไม่ได้นอนกอดกันสักเท่าไหร่ เหมือนคู่รักในนาม ตัวอยู่นี่แต่ใจอยู่ที่ไหน

จึงมีแนวโน้มที่จะเป็นปีของความเหงา ความห่างเหิน สายสัมพันธ์ที่มีช่องว่าง ใครที่มีปัญหากันอยู่อย่าได้นิ่งนอนใจ เรื่องเพียงนิดเดียวอาจกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวได้ หรือทำให้คุณก่อกำแพงกั้นกลางต่อกัน สูงขึ้นไปทุกที

สิ่งที่ควรพิจารณาอีกอย่างของไพ่ใบนี้ คือการที่เจ้าชะตามักตกในสถานะการเป็น “ตัวรอง” หรือกอดไว้แต่ใบทะเบียน มีครบทุกอย่างในทางวัตถุ แต่ขาดความสุขทางใจ หากคุณมีความสัมพันธ์ซ้อน เรื่องจะไม่มีทางดีขึ้นได้ในปีนี้ การจะหวังเป็นตัวจริง ยากและห่างไกลค่ะ

สถานการณ์การเงินของคุณในปีนี้ ไพ่ Ace of Pentacles
การเงินคุณดีนะคะ มีสัญญาณของการเริ่มต้นในทางที่ดี การลงทุนใหม่ ๆ การได้ทุน การก่อร่างสร้างฝันในเรื่องที่เกี่ยวกับธุรกิจการงาน และช่องทางอาชีพ จะเป็นปีที่ตั้งต้นใหม่ได้เกี่ยวกับการกำหนดงบประมาณต่าง ๆ

ในอีกหลายตำรา ยังระบุเกี่ยวกับโชคลาภที่จะมากับไพ่ใบนี้ บอกจังหวะชีวิตที่จะเฮง มีทั้งเสี่ยงโชค หรือรับทรัพย์จากสิ่งที่ตนได้ลงทุนลงแรง มีเงินเวียนเข้ามาในมือ กระแสเงินไหลคล่อง

ในทางลบนั้น ก็แค่ระวังการจ่าย ได้มากก็อย่าเพิ่งเผลอจ่ายมาก เพราะหากเป็นเช่นนั้นละก็ มีเท่าไหร่ก็หมดได้นี่นา :-)

จัดว่าเป็นปีที่เด่น มีเกณฑ์โชคดี การเงินที่ติดขัดจะไหลลื่น หากมีภาระหนี้สิน ปีนี้จะได้ปลดเปลื้อง ผ่อนหนักเป็นเบา มีลู่ทางแจ่มใสมากค่ะ

จุดต้องระวัง ไพ่ King of Swords

แต่ในท่ามกลางข่าวดีทั้งหลาย ก็มีข่าวร้ายอยู่บ้างล่ะ เน้นที่ใครที่มีศัตรูเก่า หรือมีคู่ปรับคู่แข่งขัน ซึ่งต่อสู้ฟัดเหวี่ยงกันมาแต่ไหนแต่ไร ปีนี้ บรรยากาศการหาวิธีเอาชนะกันจะยิ่งทวีความเข้มข้น

ยิ่งใครที่อยู่ในสถานะเจ้าของกิจการ มีคู่แข่งขันในสายงานเดียวกัน จะไม่มีใครยอมแพ้กันง่าย ๆ

ในทางชีวิตส่วนตัว มักหมายถึงบุคคลที่เข้ามามีบทบาทอิทธิพลในชีวิตคุณ เข้ามากำกับชีวิต แม้จะอึดอัดแค่ไหนก็ปฏิเสธไม่ได้ มีแนวโน้มจะเป็นญาติฝ่ายพ่อ บุคคลเพศชาย หรือตัวพ่อ ตา ปู่ ซึ่งมีอัตตาสูง และดื้อรั้นหัวชนฝาเสียด้วย

ในปีนี้ จะมีเรื่องหงุดหงิดกับคนที่มีลักษณะดึงดื้อถือดี จะเจอคู่ปรับที่ทำให้คุณหงุดหงิดบ่อย ๆ ค่ะ

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น


ดูดวง2555 | ดูดวงปี 2555 | ดูดวงความรักปี 2555 | ดูดวงรายเดือน | ดูดวงตามราศีปี 2555 |

ดวงความรัก | ดวงสุขภาพ | ดวงการงาน | ดูดวงคู่รัก