RSS

ดูดวงราศี มังกร ปี 2556






โชคชะตาราศี มังกร ในปี 2556 (14 ม.ค.-12 ก.พ.) หรือลัคนาสถิต

ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ ไพ่ The High Priestess

ไพ่หมายเลข 2 ใบนี้ เป็นสัญลักษณ์ของดาวจันทร์ หรือพระจันทร์ ที่เป็นตัวแทนของจิตใจ ความมืด ยามราตรี และความเร้นลับที่น่าหลงใหล รวมถึงความเป็นผู้หญิง ที่หมายถึงความซับซ้อน เปราะบาง แต่ก็เฉลียวฉลาด เปี่ยมด้วยสติปัญญา

ในปี นี้ สำหรับคุณจึงเป็นปีของการใช้สัญชาตญาณในการดำเนินชีวิต การอ่านจิตใจผู้คนรอบข้าง และค้นหาความต้องการในจิตใจตนเอง

มีแนวโน้มที่คุณจะมีชีวิตส่วนตัวมาก ๆ ในปีนี้ จะปิดประตูสำหรับคนจำนวนหนึ่ง และเลือกเปิดเฉพาะกับคนที่คุณพึงพอใจ ความรู้สึกของคุณซับซ้อน มากกว่าที่เคยเป็นมา และนั่นก็ทำให้เกิดความขัดแย้งในตัวเอง

โดยธรรมชาติตามราศี คุณเป็นคนจิตใจมั่นคง แต่ในปีนี้ คุณจะมีจิตใจแกว่งไกว อาจทำอะไรที่นอกเหนือความคาดฝันของคนอื่น ใคร ๆ ที่รู้จักคุณมา แม้แต่คู่รักคู่ครอง จะรู้สึกว่าเข้าหาคุณได้ยากขึ้น ไม่อาจจะคาดเดาอะไรได้

แต่คุณก็จะฉลาดมาก คุณจะอ่านเกม อ่านใจ ล่วงรู้ความนึกคิดคนอื่นโดยไม่ต้องเอ่ยอะไรสักคำ สิ่งที่คุณจะได้พัวพันในปีนี้จึงเป็นเรื่องแปลกประหลาดหลายอย่าง รวมไปถึงความสัมพันธ์กับคนที่ไม่น่าเป็นไปได้

ความรักความสัมพันธ์ ไพ่ Seven of Cups
ในปีนี้ ความรักก็จะเป็นอีกเรื่องที่หาทิศทางแน่ชัดไม่ได้ คุณอาจได้พบคนที่คิดว่าใช่ แต่แล้วก็ไม่ เหมือน ๆ จะไม่ แต่สุดท้ายก็แพ้ใจ

มีความคิดที่วนเวียนซ้ำไปซ้ำมา จะตัดสินใจไม่เด็ดขาด แต่ที่แฝงอยู่กับคุณตลอดเวลาคือความเหงา

หากคุณมีคู่รักคู่ครอง ก็เหมือนยังไม่อาจตอบสนองกันได้เพียงพอ ยังมีสิ่งที่ขาดหาย แต่ก็มีคำเตือนว่าให้มองดูชีวิตอย่างที่เป็นอยู่จริง ๆ อย่าฝันและจินตนาการแต่ในแง่สวยงามมากเกินไป




สรวงสรรค์อยู่ในความฝันและภาพมายา แต่คุณกำลังยืนอยู่บนพื้นดินที่มีขี้ฝุ่นและกองขยะ

ประเด็นของคุณในปีนี้ คือการดำเนินชีวิตด้วยข้อเท็จจริง รู้เท่าทันความเพ้อเจ้อที่มากเกินไป ฝันน้อยลง แต่แยกแยะได้เก่งขึ้น การหาวิธีอยู่กับคนที่ไม่สมบูรณ์แบบจะเป็นหนทางสู่ความสุขที่จับต้องได้

สถานการณ์การเงินของคุณในปีนี้ ไพ่ Three of Pentacles

มีข่าวดีค่ะ จะมีรายได้เข้าออกคล่องมือ มีโอกาสทำเงินจากงานพิเศษ งานอดิเรก หรือกิจกรรมที่ทำสบาย ๆ งานประเภทนายหน้า ซื้อมาขายไป การรับจ๊อบ การเป็นฟรีแลนซ์ ก็จะมีทิศทางที่ดีค่ะ

แต่ถ้าคุณคาดหวังการเงินก้อนใหญ่ อันนี้น่าจะมีปัญหาอยู่บ้าง ยังไม่มีจังหวะนะคะ กรณีมีภาระหนี้สิน ก็จะทยอยชดใช้ได้ตามกำลัง แต่หวังจะปลดหนี้ทั้งหมด จะยังไม่ได้

ดีที่สุด สำหรับคนที่อยู่ในอาชีพอิสระค่ะ หรือทำงานไม่เน้นเอาสตางค์มาก รับค่าตอบแทนเป็นสิ่งอื่น ๆ ที่จรุงจิตจรุงใจ หรือการร่วมหุ้นลงทุนที่ใช้เงินไม่มาก แต่ได้ความสุขจากการดำเนินการ การลงมือทำ การพบแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ซึ่งได้มามากกว่าค่าของตัวเลข

ในการใช้ชีวิตโดยทั่วไป สบาย ๆ เช่นกันค่ะ มีเงินจับจ่ายใช้สอย กินขนมได้บ่อย ๆ

จุดต้องระวัง ไพ่ Three of Swords

ปัญหากับคนเจ้าอารมณ์ การตกในอารมณ์ขุ่นมัวบ่อย ๆ มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนในครอบครัว หรือบาดหมางใจกับใคร ๆ อย่างควบคุมไม่อยู่

ในปีนี้ ระวังอารมณ์ตัวเองด้วยนะคะ หากถูกยั่วยุจะฟิวส์ขาดได้ไม่ยาก อนึ่ง การใช้รถใช้ถนน ยวดยานพาหนะต่าง ๆ ก็มีสติให้มาก การใช้ของมีคมด้วย อาจมีเหตุบาดเจ็บ เลือดตกยางออกเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือการโดนฉีดยาก็เข้าข่าย คนที่ไม่เคยใจร้อนก็จะร้อนขึ้นค่ะ

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น


ดูดวง2555 | ดูดวงปี 2555 | ดูดวงความรักปี 2555 | ดูดวงรายเดือน | ดูดวงตามราศีปี 2555 |

ดวงความรัก | ดวงสุขภาพ | ดวงการงาน | ดูดวงคู่รัก