RSS

ดูดวงราศี กุมภ์ ปี 2556





โชคชะตาราศี กุมภ์ ในปี 2556 (13 ก.พ.-13 มี.ค.) หรือลัคนาสถิต

ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ ไพ่ The Star

ไพ่ดาว หรือไพ่คำอธิษฐานใบนี้ มีรหัสเลข 17 กำกับ หากอ่านจากค่าเลขศาสตร์ มีความหมายของดาวอาทิตย์และดาวเสาร์อยู่ร่วมกัน แต่ในทางโหราศาสตร์แล้ว ไพ่ใบนี้เทียบค่าสัญลักษณ์ได้ตรงตัวกับราศีกุมภ์ อันเป็นราศีธาตุลม ราศีแห่งมิตรภาพ ความหวัง สาธารณกุศล และมีเลข 8 ราหู ซ่อนอยู่อีกชั้นหนึ่ง

ในปี นี้ จึงจะเป็นปีที่คุณราศีกุมภ์จะได้สมหวังในเรื่องที่ตนเองได้ตั้งเจตจำนงค์ไว้ คุณจะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ได้อยู่ในแวดล้อมของกลุ่มเพื่อน ญาติมิตร ที่คนสนิทสนม มีน้ำใจไมตรีต่อกัน

ในปีนี้คุณจะมีช่วงเวลาเบิกบาน มีความสุข ไม่ว่าจะอยู่นอกหรือในสถานที่ มีหลายตำรากล่าวถึงไพ่ใบนี้ว่า หมายถึงการมีความสุขกับบ้าน กับสถานที่อันเป็นส่วนตัว หากใครกำลังวางแผนปลูกสร้างบ้านเรือน หรือซื้อหาอสังหาริมทรัพย์ คุณจะมีความสุขกับการตกแต่งสถานที่ การจัดบ้าน จัดบรรยากาศ การจัดงานปาร์ตี้ การต้อนรับแขกเหรื่อ ซึ่งจะหมุนเวียนมาเสมอตลอดปี

หรือหากปีก่อนหน้านี้ คุณคาดหวังและรอคอยสิ่งใด ในเรื่องที่เป็นประเด็นสำคัญของคุณ ปีนี้ คุณจะได้รับข่าวดีในเรื่องนั้น ๆ จะได้รื่นรมย์แจ่มใสกับความสมปรารถนา อนึ่ง คุณอาจได้ติดต่อกับสังคมวงกว้างมากขึ้น เข้าสังคมมากขึ้น เข้าร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ ทำให้ได้มีมิตรภาพใหม่ ๆ ได้ดำเนินชีวิตด้วยความสนุกสนานกว่าเดิม


ความรักความสัมพันธ์ ไพ่ Ten of Cups
จะเป็นปีของความสุขค่ะ ไพ่ถ้วยใบนี้เป็นใบที่เด่นที่สุดในสำรับ ในสิ่งที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ เพราะหมายถึงความรัก ความสุข ความปรองดอง การอยู่ร่วมบ้านเรือน การครองคู่กับคนที่รัก หากเคยพลัดพรากจากกันจะได้หวนมาอยู่ใกล้ชิด

ในบางคน จะเป็นปีที่ได้ลงหลักปักฐาน มีชีวิตครองเรือน มีงานมงคล ได้แนะนำคนรักให้รู้จักกับญาติผู้ใหญ่ หรือต้อนรับสมาชิกใหม่ มีบุตรหลานบริวารพรั่งพร้อม จะไม่เหงาอย่างแน่นอน

สำหรับคนที่คบหากันมานาน จะได้จังหวะราบรื่นในการวางแผนอนาคตร่วมกันอย่างเป็นทางการ จะมีบรรยากาศที่คาดหวังได้ถึงวันชื่นคืนสุข แม้แต่คนที่เพิ่งคบหากันใหม่ ๆ ก็จะมีความฝันร่วมกันเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย การโยกย้ายเพื่อความใกล้ชิด หรือย้ายเข้ามาอยู่ร่วมกัน

ส่วนคนที่มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก หรือความสัมพันธ์ลุ่ม ๆ ดอน ๆ ก็จะได้จังหวะหวนกลับมาปรับความเข้าใจ


สถานการณ์การเงินของคุณในปีนี้ ไพ่ Knight of Pentacles
จะเป็นปีที่ดีค่ะ โดยรวมอยู่ในเกณฑ์ราบรื่น มีรายได้ดี มีเงินทุนหมุนเวียน ทำมาค้าขึ้น อาชีพอิสระหรือฟรีแลนซ์ทั้งหลายก็จะมีโชคลาภค่ะ

ไพ่ใบนี้ เป็นไพ่ธาตุดิน แต่แฝงการเคลื่อนไหวเอาไว้ด้วย จึงหมายถึงกระแสเงินที่ไหลผ่านเข้าออก มีสภาพคล่องดี มีข่าวดีอยู่เสมอ การขอสินเชื่อ การเรียกระดมหุ้น การลงทุนต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จ

เด่นที่สุด คือคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว หรือทำงานด้านการเงิน การธนาคาร ชีวิตที่ผูกพันอยู่กับตัวเลขงบประมาณต่าง ๆ คุณจะได้จังหวะที่สดใสมาก มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เครดิตดี มีคนให้ความไว้วางใจผลงาน ให้การยอมรับสนับสนุน การเงินไม่มีปัญหาค่ะ

จุดต้องระวัง ไพ่ Ten of Swords

ในปีนี้ คุณคงต้องระวังเรื่องใด ๆ ที่ทำร่วมกับคนหมู่มาก หรือเกี่ยวข้องกับคนหลายฝ่ายเกินไป เพราะนอกจากจะปรากฏในตำแหน่งการงานแล้ว ยังมาอยู่ในคำเตือนอีกด้วย

คุณอาจพบปัญหาจากเรื่องที่เกิดมานมนาน แล้วค่อยมาได้จังหวะล้มทับเป็นโดมิโน่ มาแจ็คพ็อตที่คุณพอดี มีคราวซวยว่างั้นเถอะ

กับอีกประการหนึ่ง ภายในครอบครัว ถึงจะมีไพ่ที่ดีเกี่ยวกับความสัมพันธ์ แต่ก็จะมีเรื่องยุ่ง ๆ เกิดขึ้นได้ ไม่ควรเปิดโอกาสให้คนนอกเข้ามาวุ่นวายในชีวิตส่วนตัวนัก หรือหากญาติมิตรมีปัญหามากควรรีบตัดไฟแต่ต้นลม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น


ดูดวง2555 | ดูดวงปี 2555 | ดูดวงความรักปี 2555 | ดูดวงรายเดือน | ดูดวงตามราศีปี 2555 |

ดวงความรัก | ดวงสุขภาพ | ดวงการงาน | ดูดวงคู่รัก