RSS

ดูดวงราศี เมษ ปี 2556







โชคชะตาราศี เมษ ในปี 2556 (13 เม.ย.-13 พ.ค.) หรือลัคนาสถิต

ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ ไพ่ The Sun
ไพ่พระอาทิตย์ เป็นสัญลักษณ์ประจำราศีธาตุไฟ ลำดับรหัสตัวเลขสำรับไพ่คือ 19 จึงเกี่ยวพันกับหมายเลข 1 และหมายเลข 0 ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของดาวอาทิตย์ และดาวมฤตยู

ในปีนี้ จึงเป็นปีของการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งสำหรับคุณ จะมีการริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งที่สำคัญ มีจังหวะก้าวแรกซึ่งจะเป็นหมุดหมายของเหตุการณ์อีกมากมาย ในช่วงถัดจากเดือนมกราคมเป็นต้นไป ใครที่เคยเก็บเนื้อเก็บตัว จะได้ออกสังคมมากขึ้น ได้พบปะเพื่อนฝูงใหม่ ๆ คนที่เคยเงียบเหงาเศร้าซึม มีโลกส่วนตัวสูง ในปีนี้คุณจะได้พบกับบรรยากาศรื่นรมย์ เปิดกว้าง ได้มิตรได้เพื่อนมากขึ้น

ชีวิตทางสังคมจะมีความหมายสำหรับคุณ ไม่ว่าปีก่อน ๆ คุณจะอยู่ในสถานะตำแหน่งแบบไหน ปีนี้ คุณจะเป็นที่รู้จักมากขึ้น หรือตัวเองได้ออกไปสัมผัสพบปะกับผู้คนอื่น ๆ มากกว่าเดิม ผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะมีโอกาสทางการงานเด่น ๆ แต่ในข้อนี้ เดี๋ยวค่อยไปเพิ่มเติมในรายละเอียดหัวข้อเฉพาะกันค่ะ

ประเด็นสำคัญของคุณในปีนี้ คือการเปิดตัวเองออกสู่โลกใหม่ ๆ ฟื้นฟูตัวเองจากความเจ็บปวด เหนื่อยล้า หรือปัญหาที่เคยสะสมมา คุณจะได้พบกับช่วงท้องฟ้าหลังฝน แม้ว่าอุณหภูมิชีวิตจะยังขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่จากหลายปัจจัย แต่ถึงที่สุดแล้ว คุณจะมีเวลาที่ "ฟ้าใส" มากกว่าฟ้าหม่นอย่างแน่นอน



ความรักความสัมพันธ์ ไพ่ Knight of Cups

จะมีข่าวดีสำหรับคนโสด ใครที่เหงาใจมานาน มีโอกาสพบคนน่าสนใจ เป็นได้ทั้งเค้าก้าวเข้ามา หรือคุณเป็นฝ่ายเสนอสัมพันธ์ไมตรี หรืออย่างน้อยก็จะมีเรื่องชุ่มชื่นหัวใจล่ะ

ความหมายอีกอย่างของไพ่ใบนี้ คือความสัมพันธ์ที่ดำเนินไปค่อนข้างราบรื่น มีการใช้อารมณ์ต่อกันอยู่บ้าง ในคู่รักคู่ครองที่คบหากันมานาน โดยเฉพาะ 3-5 ปีขึ้นไป อาจมีคนเริ่มอยู่ไม่ติดบ้าน หรือมีเรื่องจุ๊กจิ๊กกันนิดหน่อย แต่จะไม่ถึงกับมีปัญหาร้ายแรง

หากมีปัญหากัน จะยังปรับความเข้าใจกันได้ สิ่งที่ต้องระวังคือ อย่าใช้ไม้แข็งต่อกันเกินไป ในจิตใจคู่รักราศีเมษ หรือหากเป็นคนรักของราศีเมษ อย่าลืมว่าใต้ความสงบมักแฝงความร้อนแรงอยู่เสมอ อย่าไว้วางใจ

รหัสธาตุที่กำกับในไพ่ใบนี้ คือธาตุน้ำ สัญลักษณ์ของความชุ่มฉ่ำ การแปรรูป และการเคลื่อนไหล ในด้านกามารมณ์ถือว่าอยู่ในเกณฑ์มีความสุขมาก แถมจะใช้เวลายาวนานพิเศษในการเดินทางบนเกมสเน่หาร่วมกัน

สถานการณ์การเงินของคุณในปีนี้ ไพ่ Five of Pentacles

ไพ่หมายเลข 5 มักบอกถึงระยะที่อยู่กึ่งกลางระหว่างความมีกับความบกพร่อง แม้ในชีวิตส่วนอื่นจะดูสดใส แต่อย่าประมาทกับการเงินของตัวเอง

ปัญหาของคุณในเรื่องทรัพย์สิน จะมาจากรายจ่ายจุกจิก รายจ่ายรั่วไหล หากเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวยิ่งควรระวังให้มาก สิ่งหนึ่งที่ไพ่ใบนี้มักเตือนเสมอก็คือ คุณอาจมองไม่เห็นปัญหาที่ซ่อนอยู่ข้างใต้ มีเรื่องเรื้อรัง และตัวคุณเองต้องการการแก้ปัญหาที่ชัดเจน

สิ่งที่ต้องระวังที่สุด คือการสะสมภาระหนี้สิน จากก้อนเล็ก ๆ กลายเป็นก้อนใหญ่ การใช้เงินในอนาคตมากเกินไป จนกระทั่งรู้ตัวอีกทีก็พบว่าตัวเองเกินจะควบคุมค่าใช้จ่ายได้

จุดต้องระวัง ไพ่ Five of Swords

สถานการณ์ในช่วงเวลาหนึ่ง ที่ทำให้คุณต้องหยุดชะงัก เพื่อตั้งหลักและรอเวลา แต่ก็ยังพบความล่าช้ากว่าที่คาดไว้ อย่างที่บอกในตอนต้นว่า คุณจะพบกับฟ้าใสหลังฝน แต่ก็ขอให้เผื่อใจ เวลาที่ฝนตกยาวนานไปนิด หรือยังมีฟ้าร้องฟ้าคำรามอยู่ ยังมีความเสี่ยงที่จะเป็นหวัดเป็นไข้ การสู้รบปรบมือกับศัตรูคู่แข่งขัน ในปีนี้ จะมีจังหวะหนึ่งที่คุณจะต้องยอมถอยร่นชั่วคราวค่ะ


ขอบคุณ kapook

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น


ดูดวง2555 | ดูดวงปี 2555 | ดูดวงความรักปี 2555 | ดูดวงรายเดือน | ดูดวงตามราศีปี 2555 |

ดวงความรัก | ดวงสุขภาพ | ดวงการงาน | ดูดวงคู่รัก