RSS

ดูดวงราศี กันย์ ปี 2556






โชคชะตาราศี กันย์ ในปี 2556 (17 ก.ย.-16 ต.ค.) หรือลัคนาสถิต

ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ ไพ่ Judgement
ไพ่ใบนี้ หมายเลขที่ 20 เป็นไพ่สัญลักษณ์ของการได้รับโอกาสใหม่ รับคำประกาศ อันส่งผลอย่างชัดแจ้งต่อชีวิต เป็นการชี้ให้เจ้าชะตามองเห็นอนาคตที่จะเดินต่อไปข้างหน้า และการประเมินความผิดพลาดในอดีต ไพ่ใบนี้ มีสัญลักษณ์ของดาวจันทร์ซ่อนอยู่ข้างใต้

ประเด็นสำคัญของคุณในปีนี้คือการเปลี่ยนแปลง การปรับปรุงคุณภาพชีวิต บางคนจึงจะมีการโยกย้ายที่อยู่อาศัย การลงหลักปักฐาน การรับสมาชิกใหม่ การคืนดี หรือการหย่าร้างอันจะนำไปสู่ทิศทางใหม่ ๆ

กรณีหย่าร้าง จะไม่ได้หมายถึงความทุกข์ แม้ช่วงเวลาหนึ่งคุณจะทุกข์มาก แต่เมื่อตั้งหลักได้แล้ว วันหนึ่งจะหวนกลับไปมองอดีตด้วยความขอบคุณ ที่มีสิ่งช่วยให้คุณผ่านพ้นมาได้

ในปี นี้ คุณราศีกันย์จะได้เรียนรู้หลายอย่างที่เป็นประโยชน์กับการเดินหน้า แต่ในขณะเดียวกัน คุณอาจได้นึกพิศวงว่า อะไรหนอทำให้คุณมาอยู่ในจุด ๆ นี้ จุด ๆ หนึ่ง ที่ก่อนหน้านั้นคุณไม่เคยจินตนาการถึงมันได้อย่างแจ่มชัด ไม่เคยคิดว่าจะมาลงเอยเช่นนี้

ในบางคนจึงมีการมาถึงของสมาชิกใหม่ มีบุตรมาถือกำเนิด มีการตั้งครรภ์ หรือแม้แต่มีการสูญเสียในครัวเรือน แต่เพื่อบอกถึงสัจธรรมชีวิต และการใช้โอกาสที่เหลืออยู่ให้ดีที่สุด



ความรักความสัมพันธ์ ไพ่ King of Cups

จุดสังเกตค่ะ ในปี นี้ ราศีกันย์จะดีมากเชียวล่ะ ในเรื่องความรักความสัมพันธ์ก็เช่นกัน คนที่มีคู่รักคู่ครอง แม้จะมีเรื่องแง่งอนกันบ้าง มีความไม่พอใจกันนิด ๆ หน่อย ๆ ตามประสา แต่ถึงที่สุดจะมีความอบอุ่น ความผูกพัน มีความเป็นครอบครัวสูงมาก

ในปีนี้ คุณจะได้อยู่กันเป็นครอบครัว หรือหากเป็นความสัมพันธ์ไป ๆ มา ๆ ก็จะมีช่วงเวลาที่ดูเป็นคุณพ่อบ้านคุณแม่บ้าน (คนรักเพศเดียวกัน จะกล่าวเพิ่มเติมในอีกหัวข้อนะคะ) จะมีความรักใคร่ไยดีที่อบอุ่น

แต่ปัญหาในทางลบก็มีบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น คู่รักจะหึงหวงกันมากขึ้น อดมีเรื่องน้อยใจกันไม่ได้ จะมีฝ่ายที่เรียกร้องความสนใจกันมากหน่อย ซึ่งก็เป็นตามธรรมชาติ เวลามีสิ่งกระทบใจเป็นพัก ๆ

ความรักอยู่ในเกณฑ์ดีมาก ยิ่งถ้าเป็นรักต่างวัย หรือตัวคุณมีคู่ที่อายุมากกว่า จะได้รับการดูแลปรนเปรอที่วิเศษมาก เรื่องกามารมณ์ก็ไม่ต้องพูดถึง ชุ่มฉ่ำอย่างแน่นอน

ส่วนคนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจนะคะ แต่ก็เผื่อใจสักนิดถ้าเจอคนเสน่ห์แรงสักหน่อย บางทีก็ทำให้ไม่ค่อยไว้ใจ มีระแวง ๆ บ้าง แต่ก็นะ ไม่รักเค้าคงไม่มา

สถานการณ์การเงินของคุณในปีนี้ ไพ่ Eight of Pentacles

การเงินคุณดีทีเดียวค่ะ ปีของการก่อร่างสร้างฝัน การเก็บออมเงิน และการมีรายได้จากทักษะความสามารถของตน

ไพ่ใบนี้ เด่นเป็นพิเศษสำหรับคนที่สร้างสรรค์งานด้วยตัวเอง เป็นธุรกิจขนาดเล็กในครอบครัว หรืองานแฮนด์เมด งานทำมือต่าง ๆ จะมีช่องทางได้ออเดอร์มากขึ้น หรือถึงกับมีคนร่วมงานมากกว่าเดิม ธุรกิจของคุณมีแนวโน้มจะขยายตัว ได้ค่าตอบแทนมากขึ้น



งานที่จะมีผลกำไรน้อยหน่อย คือประเภทซื้อมาขายไป งานนายหน้า งานเป็นคนกลาง เพราะจุดเด่นจะอยู่กับงานที่ตัวคุณต้องมีส่วนร่วมในการผลิต การออกแบบ การวางแผน หรือมีส่วนเป็นเจ้าของ

แต่ถ้าคุณเป็นพนักงานลูกจ้างกินเงินเดือน ก็จะได้รับค่าตอบแทนอันสมเหตุผล และมีแนวโน้มจะเพิ่มมากขึ้น ปลายปีได้โบนัสอย่างแน่นอน อนึ่ง หากคุณจะใช้จ่ายกับการเรียนการศึกษา ก็จะเป็นผลดี

คีย์เวิร์ดสำคัญอีกอย่างหนึ่งของไพ่ใบนี้คือ ความขยัน กล่าวว่ายิ่งทำมากได้มาก ลองลงมือทำอะไรแล้วคุณจะได้รับผลตอบแทนกลับมาคุ้มค่าแน่นอน

จุดต้องระวัง ไพ่ Ace of Sword

เรื่องที่จะเป็นอุปสรรคของคุณในปีนี้ จะมีบางเรื่องเกี่ยวพันกับการตัดสินใจ และความต้องการจะ “ตัดรอน” ใครบางคน หรืออะไรบางอย่างออกจากชีวิต

จะว่าไปก็เป็นเรื่องปกติ ที่ในท่ามกลางข่าวดีทั้งหลาย ก็ต้องมีเรื่องแย่ ๆ กันบ้าง ก็นะ ชีวิตใครจะสมบูรณ์แบบ 100% :-) แต่ที่ยุ่งยากหน่อยสำหรับคุณก็คือ แม้จะควบคุมอะไร ๆ ได้เกือบหมด แต่จะมีคนบางประเภท หรือบางเหตุการณ์ ที่อยู่นอกเหนือการจัดการโดยปกติทั่วไป

อาทิ เครือญาติที่มีอิทธิพลกับชีวิตคุณ เพื่อนร่วมงานซึ่งศรศิลป์ไม่กินกัน คู่ค้าคู่แข่งขันที่ไม่อาจจะเป็นมิตรกันได้โดยระบบ การต้องอยู่ร่วมในสังคมที่ไม่สอดคล้อง เป็นต้น ซึ่งจะอย่างไรก็ต้องมีเรื่องรบกวนบั่นทอนจิตใจ และเรียกร้องให้คุณเข้มแข็ง ต้องเป็นตัวของตัวเอง ในขณะที่ต้องประนีประนอมไปด้วย

ยากตรงที่จะจัดสมดุลอย่างไร จะข้ามกำแพงอุปสรรคที่น่าปวดหัวอย่างไร โดยไม่ต้องทุบกำแพงทิ้ง

ก็ขอให้เผื่อใจและมองหาวิธีจัดการที่ดีที่สุด เวลาที่คุณเจอเรื่องต้องตัดสินใจ หรือจนอยากจะปลีกตัวไปหาความสงบ ไม่อยากอยู่กับความวุ่นวายที่น่าเหน็ดเหนื่อย กับเรื่องไม่เป็นเรื่องที่เกิดอยู่ได้ทุกวี่วัน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น


ดูดวง2555 | ดูดวงปี 2555 | ดูดวงความรักปี 2555 | ดูดวงรายเดือน | ดูดวงตามราศีปี 2555 |

ดวงความรัก | ดวงสุขภาพ | ดวงการงาน | ดูดวงคู่รัก